ALTIUM DESIGNER WEBINAR | Thành thạo sử dụng hệ thống kiểm soát phiên bản
Advantages of Using a Version Control System for Your Next Project

Hội thảo Trực tuyến ALTIUM DESIGNER tháng 11

Chủ đề: Thành thạo sử dụng hệ thống kiểm soát phiên bản

Ngày 24.11.2022, PCB GraphTech Vietnam đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến thông qua Zoom Meeting để giao lưu, chia sẻ kiến thức cùng doanh nghiệp, sinh viên với chủ đề Advantages of Using a Version Control System for Your Next Project | Thành thạo sử dụng hệ thống kiểm soát phiên bản trong Altium Designer.

Chủ đề này đã thu hút hơn 100 lượt đăng ký và hơn 50 người tham dự. Chúng tôi rất hân hạnh cảm ơn tất cả Quý Khách hàng, Quý đối tác và kỹ sư và sinh viên đã dành thời gian cho buổi hội thảo. Hi vọng rằng sau buổi hội thảo này, Doanh nghiệp, kỹ sư đã có những kiến thức hữu ích cho các Thiết kế mạch in PCB của bạn.

Xoay quanh chủ đề Kiểm soát phiên bản trên Phần mềm Altium Designer, khách tham dự sẽ dễ dàng trả lời cho các câu hỏi: Bao lâu thì nên lưu trữ phiên bản 1 lần? Liệu bạn đã lưu trữ đúng cách? Làm thế nào để đồng bộ hóa dữ liệu và thiết lập tự động? Hệ thống PDM để lưu trữ dữ liệu thiết kế hoạt động như thế nào? Những kiến thức này giúp việc sửa đổi, cải tiến các dự án thiết kế PCB cũng như lưu trữ, thêm, xóa, chỉnh sửa Thiết kế mạch in PCB dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Bạn cũng có thể xem lại video record của buổi hội thảo dưới đây:

 
 

Đừng quên rằng mọi thắc mắc về phần mềm, các hỗ trợ tư vấn về mặt kỹ thuật đối với Phần mềm ALTIUM DESIGNER, bạn có thể liên hệ qua hotline +8428 6292 1170 hoặc hộp thư info@pcb-graphtech.com.vn.

Và cũng đừng quên theo dõi các sự kiện của PCB GraphTech Vietnam vì chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo không mất phí tham dự với mong muốn được giao lưu chia sẻ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm với các Doanh nghiệp, kỹ sư.

Trân trọng cảm ơn bạn đã ủng hộ Webinar và những sự kiện PCB GraphTech Vietnam!

trong Webinar
ALTIUM DESIGNER WEBINAR | Thành thạo sử dụng hệ thống kiểm soát phiên bản
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 24 tháng 11, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
ÁT CHỦ BÀI TRONG CÔNG NGHỆ MÔ PHỎNG VÀ THIẾT KẾ CHO NGÀNH KẾT CẤU THÉP
SOLIDWORKS - ALTAIR WEBINAR | MAY 2022