[AUGUST WEBINAR] KHÁM PHÁ KỸ THUẬT CỘNG TÁC & ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ MẠCH IN PCB
Cùng xem lại hội thảo Altium Designer với chủ đề Khám phá kỹ thuật cộng tác & Đánh giá thiết kế mạch in PCB

Xem lại hội thảo Altium Designer với chủ đề 
“Khám Phá Kỹ Thuật Cộng Tác & Đánh Giá Thiết Kế Mạch In PCB”

Ngày 25.08.2022 vừa qua, Công ty PCB GraphTech Việt Nam đã tổ chức thành công buổi hội thảo Altium Designer với chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của Doanh nghiệp và kỹ sư “Khám Phá Kỹ Thuật Cộng Tác & Đánh Giá Thiết Kế Mạch In PCB”. Chúng tôi mong rằng sau buổi hội thảo, Quý Doanh nghiệp, đối tác đã có thêm những góc nhìn mới về kỹ thuật đánh giá thiết kế mạch in PCB.

Một trong những phần mềm thiết kế và đánh giá mạch in PCB hiệu quả hàng đầu hiện nay chính là Altium Designer. Phần mềm này cho phép người dùng thiết kế mạch in PCB từ đơn giản đến phức tạp. Điểm đặc biệt của Altium Designer chính là khả năng định tuyến tương tác hàng đầu hiện nay, giúp người dùng dễ dàng kéo, điều chỉnh độ dài tương thích với trường điện tử, không chỉ vậy, vẫn còn nhiều tính năng khác hỗ trợ Kỹ sư thiết kế mạch in PCB hiệu quả cao hơn, trải nghiệm tốt hơn.

Xem thêm các tính năng Altium Designer 

Đăng ký trải nghiệm miễn phí Altium Designer với chúng tôi 

Hội thảo “Khám Phá Kỹ Thuật Cộng Tác & Đánh Giá Thiết Kế Mạch In PCB” hân hạnh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mỗi tháng chúng tôi đều tổ chức 1 buổi Meeting hội thảo, với mong muốn mang lại những kiến thức hay, những giải pháp mới giúp doanh nghiệp, kỹ sư từng bước hoàn thiện doanh nghiệp.

Xem lại Video Record tại đây:

 
 

Chúng tôi vô cùng trân trọng thời gian mà Doanh nghiệp và Kỹ sư dành ra để ghé thăm buổi hội thảo, và nếu có bất kì thắc mắc hoặc hỗ trợ kỹ thuật nào, xin hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi thông qua hotline +84 28 6292 1170 hoặc gửi email cho chúng tôi info@pcb-graphtech.com.vn 

Liên hệ PCB GraphTech Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến kĩ thuật và phần mềm

trong Altium
[AUGUST WEBINAR] KHÁM PHÁ KỸ THUẬT CỘNG TÁC & ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ MẠCH IN PCB
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 25 tháng 8, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Các nguyên tắc và kỹ thuật định tuyến trên Altium Designer 2022
ALTIUM DESIGNER WEBINAR