3DSwym đang thay đổi cách bạn cộng tác trong nhóm thiết kế

Giới thiệu

3DSwym là một công cụ mạnh mẽ được tích hợp trong quyền truy cập vào Nền tảng 3DEXPERIENCE. 3DSwym cung cấp các tính năng cần thiết để người dùng chia sẻ, thảo luận và cập nhật thông tin qua các cộng đồng và các cuộc trò chuyện. Nó có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc thảo luận và cải tiến trong một môi trường kết nối duy nhất thông qua nhiều loại nội dung khác nhau được chia sẻ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào các loại bài đăng 3DSwym khả dụng khác nhau.

Các bài đăng 3DSwym

Bài đăng là loại nội dung cơ bản nhất để bạn chia sẻ trên Cộng đồng SWYM. Chúng thường chỉ là các bài đăng văn bản và có thể được tô điểm bằng Trình chỉnh sửa Rich Text để sửa đổi định dạng và truyền tải nội dung của bạn một cách hiệu quả. Ngoài ra, các bài đăng có thể được phân loại bằng 6WTags và có thể đính kèm các file phương tiện.


3D/Ảnh/Video

Mặc dù tập tin đa phương tiện có thể được nhúng vào hầu hết mọi loại nội dung khác, nhưng định dạng 3D/Ảnh/Video cho phép các tập tin đa phương tiện trở thành trọng tâm. Có rất nhiều tùy chọn tuyệt vời để tải trực tiếp nội dung lên cộng đồng SWYM. Nếu bạn chưa có phương tiện được tạo sẵn, thì cũng đừng lo lắng! Trong loại nội dung này, những thứ như slide trình chiếu, bảng, và bản vẽ có thể được tạo một cách linh hoạt để hỗ trợ những gì bạn đang chia sẻ với đội ngũ của mình. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để truyền tải ý tưởng qua hình ảnh thay vì sử dụng lời nói.


Câu hỏi

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất khi làm việc trong một nhóm cộng tác là khả năng đặt câu hỏi và chia sẻ câu trả lời. Điều cuối cùng chúng ta muốn là các câu trả lời cần phải được giữ bí mật. Loại nội dung Câu hỏi cho phép các thành viên đặt câu hỏi cho nhóm và nhóm cộng tác để trả lời. Bất kỳ thành viên nào cũng được phép hỏi và trả lời câu hỏi, nhưng chỉ có tác giả của câu hỏi hoặc quản trị viên mới có thể xác nhận câu trả lời là chính xác.

Ý tưởng

Các ý tưởng trong cộng đồng đóng vai trò là điểm khởi đầu cho các thiết kế mới hoặc bất kỳ hình thức đổi mới nào. Những ý tưởng này tương tự như các bài đăng nhưng vượt xa hơn bằng cách cho phép người dùng đánh giá các ý tưởng và trải qua quy trình ý tưởng đầy đủ cho các giai đoạn phát triển khác nhau. Quy trình ý tưởng có thể được tùy chỉnh dể phù hợp với các quy trình hiện tại của bạn.


Các cuộc khảo sát

Các cuộc khảo sát có thể được tạo trong Cộng đồng SWYM mà bất kỳ thành viên nào của cộng đồng cũng có thể trả lời. Trong các cuộc khảo sát, một vài loại câu trả lời khác nhau có thể được thiết lập: Trắc nghiệm, Câu trả lời mở, và thậm chí là Thang đo lường. Kết quả có thể được tổng hợp thành biểu đồ tròn hoặc xuất sang tệp CSV để nhập vào các hệ thống hạ lưu.


Các trang Wiki

Các trang wiki chỉ đơn giản như cái tên của nó: Wiki thông tin. Chúng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm việc giữ các trích dẫn đến các thông tin quan trọng về công ty, lưu trữ các liên kết nhanh đến các tài liệu quan trọng hoặc thậm chí là duy trì một thư viện thuật ngữ công nghiệp. Các trang wiki có thể được tùy chỉnh bằng Trình chỉnh sửa Rich Text và có thể nhúng các phương tiện vào để hiển thị các thông tin quan trọng. Các wiki có thể được lồng vào nhau, tạo ra một bảng mục lục phân cấp để hệ thống đầy đủ thông tin. Sau khi đã thiết lập mọi thứ, các trang wiki có thể được khóa lại để ngăn chặn những thay đổi không mong muốn.

WeDos

WeDos cung cấp một nơi để giao các nhiệm vụ đơn giản cho các thành viên trong cộng đồng hoặc nội bộ các cuộc trò chuyện. Những thông tin này có thể được tạo bổ sung bằng cách sử dụng tiện ích Project Planning để nâng chức năng lên một tầm cao hơn. WeDo có thể được tạo với tiêu đề và mô tả tùy chọn để cung cấp thêm thông tin. WeDo có thể được phân bổ cho tối đa 10 thành viên khác nhau với những file phương tiện có liên quan và ngày deadline. WeDos đặc biệt hữu dụng vì mỗi người có quyền truy cập riêng tùy thuộc vào thông tin đăng nhập được chỉ định của người dùng cho Cộng đồng SWYM. Ví dụ: mọi người trong cộng đồng đều có thể đọc được WeDo nhưng chỉ các tác giả và chủ sở hữu mới có thể tạo một WeDo mới.


Ứng dụng 3DSwym có rất nhiều tính năng tuyệt vời giúp tạo ra một cộng đồng kết nối và hệ sinh thái hợp tác cho mọi khía cạnh của công ty bạn. Từ việc truyền đạt các bài đăng đơn giản đến theo dõi các nhiệm vụ và ý tưởng, 3DSwym đều có. Tất cả các tính năng trên được bao gồm trong cloud services. Khi mua lincense SOLIDWORKS sẽ bao gồm cloud services, hiển nhiên bạn sẽ sở hữu các tính năng tuyệt vời trên.

Bạn cần tư vấn nhận ưu đãi Phần mềm?

Liên hệ ngay với PCB GraphTech để được tư vấn hỗ trợ ngay!

3DSwym đang thay đổi cách bạn cộng tác trong nhóm thiết kế
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 21 tháng 12, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
10 Cải tiến hàng đầu trong Collaborative Designer for SOLIDWORKS trong năm 2023