Giải thích về Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services dành cho Phần mềm SOLIDWORKS

Giải thích về Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services dành cho Phần mềm SOLIDWORKS

Phần mềm SOLIDWORKS bắt đầu với mong muốn đem công việc thiết kế CAD khỏi những thao tác phức tạp và mang sức mạnh sáng tạo trực tiếp lên chiếc máy tính. Sau hàng chục năm, mục tiêu đó vẫn không thay đổi: chúng tôi muốn bạn có thêm sự tự do thiết kế. Điều này đồng nghĩa làm cho công việc Thiết kế trở nên thú vị hơn hoặc loại bỏ những thao tác đơn điệu lặp lại để bạn có nhiều thời gian hơn cho việc thiết kế.


Tận dụng dịch vụ điện toán đám mây cho SOLIDWORKS

Với sự hỗ trợ của công nghệ điện toán đám mây, bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những khó khăn thường ngày liên quan đến việc chia sẻ và làm việc cùng nhau từ xa, lưu trữ, truy cập các mô hình 3D một cách an toàn, và cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về dự án. Mục tiêu hàng đầu là giúp bạn tập trung mạnh hơn vào việc thiết kế và đổi mới, giảm bớt sự lặp lại, mất dữ liệu và rắc rối trong quá trình thiết kế của bạn.

Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services là gì?

Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services kết nối dữ liệu thiết kế CAD của Phần mềm SOLIDWORKS với nền tảng 3DEXPERIENCE Works, mang đến những khả năng mới để chia sẻ và đánh dấu các thiết kế 3D với bất kỳ ai. Nó cũng cung cấp một nơi an toàn để lưu trữ và truy cập các thiết kế, cùng với khả năng quản lý các thay đổi. Hiện tại, Cloud Services đã được bao gồm trong giấy phép SOLIDWORKS 3D CAD mới, như một phần của việc đăng ký. Ngoài ra, nó cũng có sẵn cho người dùng đang SOLIDWORKS với một khoản phí nhỏ.

Người dùng SOLIDWORKS có lợi ích gì?

Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services loại bỏ những rào cản liên quan đến cộng tác và chia sẻ thiết kế theo cách truyền thống. Nó tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày để giúp bạn tập trung mạnh mẽ vào công việc thiết kế, thông qua việc cung cấp một loạt các khả năng mà người dùng có thể áp dụng tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của nhóm làm việc của họ.

  • Chia sẻ và đánh dấu: Chia sẻ thiết kế 3D của mình với bất kỳ ai - thực hiện trực tiếp trên SOLIDWORKS.

  • Lưu trữ và sửa đổi: Có một trung tâm trực tuyến được xây dựng với mục đích lưu trữ, và cung cấp mối quan hệ và khả năng cộng tác liên quan đến CAD.

  • Quản lý và kiểm soát: Truy cập vào bộ công cụ giúp quản lý dữ liệu, thực hiệnvà phê duyệt các thay đổi chính thức, kiểm soát các nhiệm vụ liên quan đến dự án.

Tính năng Chia sẻ và đánh dấu

Chức năng Chia sẻ và Đánh dấu cho bạn khả năng mời bất kỳ người nào để xem và đánh dấu trực tiếp các mô hình thiết kế 3D trên nền tảng đám mây từ SOLIDWORKS. Tương tự như edraws, nhưng có điểm mạnh hơn là không cần phải cài đặt phần mềm, không cần phải gửi tệp qua email và mọi thứ hoạt động trực tiếp trên trình duyệt web. Với tính năng Chia sẻ và Đánh dấu, bạn loại bỏ rào cản làm việc cộng tác bằng cách cho phép người khác xem và góp ý về mô hình 3D của bạn, giúp gia tăng tốc độ thiết kế thông qua phản hồi theo thời gian thực từ những đồng nghiệp mà bạn tin tưởng.

Lưu trữ và sửa đổi

Dịch vụ điện toán đám mây cung cấp không gian lưu trữ trực tuyến và khả năng cộng tác cho việc thiết kế CAD. Dữ liệu của bạn được tổ chức một cách có trật tự, và việc quản lý các tài liệu tham khảo được thực hiện tốt. Thuộc tính tùy chỉnh được ghi lại và theo dõi. Bạn chỉ cần lưu trữ dữ liệu từ SOLIDWORKS lên đám mây một cách đơn giản. Chỉ cần kiểm tra thiết kế để đảm bảo không có ai khác ghi đè lên công việc của bạn. Chức năng quản lý sửa đổi tích hợp cho phép bạn tạo các phiên bản sửa đổi mới ngay từ SOLIDWORKS mỗi khi bạn lưu tệp. Khi hoàn thành, bạn chỉ cần cập nhật trạng thái thành "Đã phát hành," tránh những khó khăn khi di chuyển tệp và cập nhật lên trình duyệt khác.

Quản lý và kiểm soát

Nếu bạn cần quản lý phức tạp hơn, Dịch vụ điện toán đám mây có thể đáp ứng. Bạn có quyền truy cập đầy đủ vào bộ công cụ giúp quản lý dữ liệu, thực hiện các thao tác và phê duyệt những thay đổi. Với khả năng quản lý và điều khiển này, bạn có thể theo dõi các thay đổi, phê duyệt và tiếp tục điều hành công việc của bạn. Khi thực hiện thay đổi thiết kế, bạn cũng có toàn bộ lịch sử phê duyệt để tham khảo.

Bạn cần tư vấn về Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Service dành cho SOLIDWORKS?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Giải thích về Dịch vụ điện toán đám mây Cloud Services dành cho Phần mềm SOLIDWORKS
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 30 tháng 8, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
MODSIM & 3DEXPERIENCE Works: Đổi mới bền vững & Hướng tới tương lai nhân lực trong ngành Bao bì đóng gói