Tối ưu hóa thiết kế cho SOLIDWORKS với Share & Markup

Chia sẻ và Đánh dấu (Share & Markup) trong SOLIDWORKS là gì? 

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể chia sẻ thiết kế của mình với bất kỳ ai trong tính năng Share & Markup mới trong SOLIDWORKS. Share & Markup được thiết kế để cộng tác dễ dàng, vì vậy bạn có thể nhận xét và đánh dấu các thiết kế trong SOLIDWORKS. Tính năng này hoạt động với tất cả các hệ thống quản lý dữ liệu. Bạn cũng có tùy chọn cho phép khách nhận xét hoặc hạn chế quyền truy cập cho từng người dùng cụ thể. Điều đặc biệt của SOLIDWORKS Share & Markup là bạn có thể chia sẻ tệp SOLIDWORKS với các đối tác hoặc cộng tác viên bên ngoài doanh nghiệp, vì nó không yêu cầu họ phải có SOLIDWORKS hoặc license. Share and Markup giúp tiết kiệm thời gian vì bạn không cần phải sử dụng các công cụ khác như Dropbox hoặc các công cụ của bên thứ ba, mà bạn có thể giữ quy trình làm việc của mình ngay bên trong SOLIDWORKS. 


Làm sao để có Share & Markup cho SOLIDWORKS?

Tính năng Share & Markup được bao gồm trong tất cả các giấy phép SOLIDWORKS Desktop được mua từ tháng 7/2023 trở về sau. Nó cũng là một phần của gói đăng ký SOLIDWORKS CAD mới. Tóm lại, bất kỳ ai đã mua gần đây SOLIDWORKS đều có quyền truy cập Share & Markup. Nếu bạn đã mua SOLIDWORKS trước đó, bạn vẫn có tùy chọn nâng cấp gói đăng ký của mình hoặc mua riêng Share & Markup.


SOLIDWORKS Share & Markup dành cho Nhà sáng tạo và Ngành giáo dục

Có một cách khác để truy cập tính năng Share & Markup nếu như bạn là nhà sáng tạo, sinh viên hoặc giảng viên sử dụng cho các dự án thiết kế phi thương mại. Tuy nhiên, vì các gói đăng ký này được sử dụng cho mục đích cá nhân và giáo dục, nội dung bạn tạo ra không được phép sử dụng cho mục đích thương mại. Điều này thật tuyệt vời đối với những người đam mê in 3D, tuy nhiên cần phải nhớ rằng nếu bạn thiết kế một thứ gì đó trong phiên bản này của phần mềm, bạn sẽ không thể mở nó trong phiên bản thương mại của SOLIDWORKS, và bạn sẽ phải bắt đầu lại hoàn toàn từ con số 0.

SOLIDWORKS x Shape hay còn gọi là 3Dsculptor là gì?

3D Sculptor, hay còn gọi là xShape, được kèm theo trong cả gói Professional và Premium của 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS. xShape là một ứng dụng CAD chạy trên trình duyệt web, chuyên tạo và chỉnh sửa các hình dạng và thiết kế tự do bằng kỹ thuật mô hình phân tách. Giao diện thân thiện và các công cụ mạnh mẽ giúp bạn định hình, tinh chỉnh và thêm chi tiết cho mô hình 3D, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng SOLIDWORKS khác, phù hợp cho các hình dạng phức tạp và tự do. Dù là bạn đang thiết kế sản phẩm tiêu dùng, sáng tạo nghệ thuật hay các chi tiết kiến trúc, xShape dều cung cấp mọi công cụ cần thiết để hiện thực hóa ý tưởng của bạn trong một không gian kỹ thuật số.


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về những gì SOLIDWORKS Share và Markup hoặc xShape có thể làm hoặc muốn trao đổi với một trong các chuyên gia của PCB GraphTech Vietnam, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tối ưu hóa thiết kế cho SOLIDWORKS với Share & Markup
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 30 tháng 1, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
10 khả năng hàng đầu về vai trò thiết kế dựa trên trình duyệt web của SOLIDWORKS trong năm 2023