Altium Designer TIPs & TRICKs: 04 bước để thiết lập Split Plane trên Altium Designer 21
Altium TIPs & TRICKs | 04 steps to set up Split Plane on Altium Designer 21

"Altium Designer TIPs & TRICKs: 04 bước để thiết lập Split Plane trên Altium Designer 21" là món quà tháng 05 trong chuỗi series Altium Designer TIPs & TRICKs thú vị. 

Split Plane - Một tính năng khá quan trọng khi thiết kế PCB có nhiều nguồn với giá trị điện thế khác nhau, Split Plane trên phần mềm Altium Designer cho phép các nhà thiết kế layer nhanh chóng định nghĩa và phân vùng tùy ý Plane cho từng khu vực chỉ đơn giản với vài bước thiết lập trên Altium Designer 21 và cả với các phiên bản thấp hơn mà bạn đang có. 

"Altium Designer TIPs & TRICKs" là chuỗi chương trình miễn phí, được tổ chức bởi PCB GraphTech Việt Nam với các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer. Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tháng với các video nhiều chủ đề chia sẻ khác nhau, tại đây, chuyên gia kỹ thuật của PCB GraphTech Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ thuật, kỹ năng trong thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer mới nhất. 

Chỉ cần một cú click chuột đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật chủ đề hàng tuần & lịch chương trình từ PCB GraphTech. Thật tiết kiệm và tiện lợi!

Nào, hãy cùng PCB GraphTech khám phá ngay tính năng này!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 
Altium Designer TIPs & TRICKs: 04 bước để thiết lập Split Plane trên Altium Designer 21
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 8 tháng 6, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Altium TIPs & TRICKs | Cách kiểm soát định tuyến trong Altium Designer 21
Altium TIPs & TRICKs | How to control Routing in Altium Designer 21