Altium Designer TIPs & TRICKs: Cách chỉnh màu cho các đường mạch trên Altium!
Altium Designer TIPs & TRICKs: Applying color to the Nets on Altium!

Như đã hứa hẹn, chuỗi chương trình “Altium Designer TIPs & TRICKs” tiếp tục gửi đến các bạn có đam mê thiết kế mạch điện tử món quà thứ tư hàng tuần đầy thú vị với chủ đề mang tên "Cách chỉnh màu cho các đường mạch trên Altium Designer" dưới sự trình bày của chuyên gia kỹ thuật Phạm Ngọc Lợi hơn 10 năm kinh nghiệm!

"Altium Designer TIPs & TRICKs: Cách chỉnh màu cho các đường mạch trên Altium Designer" - tưởng không khó mà khó không tưởng! Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp các bạn "dắt túi" thêm một mẹo nhỏ để tiết kiệm thời gian, công sức khi thiết kế - đi dây layout trong các bảng mạch PCB phức tạp.

Để thuận tiện theo dõi các chương trình của PCB GraphTech, hãy nhấn nút đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi nhé!

Với Altium, giờ đây, mọi thiết kế đều trở nên đơn giản và tiện lợi hơn!

"Altium Designer TIPs & TRICKs" là chuỗi chương trình miễn phí, được tổ chức bởi PCB GraphTech Việt Nam với các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer 19. Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tháng với 03 videos bao gồm nhiều chủ đề chia sẻ khác nhau, tại đây, chuyên gia kỹ thuật của PCB GraphTech Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ thuật, kỹ năng trong thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer 19. 

Ngoài ra, chương trình "EMI/EMC TIPs & TRICKs" & "PCB - PCBA Series" cũng là chuỗi series đáng mong đợi cho năm nay. Hãy bấm nút kênh Youtube của chúng tôi để cùng theo dõi nhé!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 
trong Altium
Altium Designer TIPs & TRICKs: Cách chỉnh màu cho các đường mạch trên Altium!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 9, 2019
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Altium Designer TIPs & TRICKs: Làm thế nào để sao chép thư viện Altium Vault?
Altium Designer TIPs & TRICKs: How to copy Altium Vault Libraries?