Altium Designer TIPs & TRICKs: Làm thế nào để thiết lập Multi Stack Layer Manager trong AD19?
Altium Designer TIPs & TRICKs: How to set up 01 Multi Stack Layer Manager in AD19?

Năm 2019, Công ty TNHH PCB GraphTech Việt Nam lần đầu tiên phát động và tổ chức chương trình mang tên “Altium Designer TIPs & TRICKs” dưới sự trình bày của chuyên gia kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm, thu hút đông đảo giới kỹ sư, sinh viên Điện - Điện tử - Viễn thông đăng ký & theo dõi. 

"Altium Designer TIPs & TRICKs"là chuỗi chương trình miễn phí, được tổ chức bởi PCB GraphTech Việt Nam với các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thiết kế mạch điện tử trênphần mềm Altium Designer 19. Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tháng với 03 videos bao gồm nhiều chủ đề chia sẻ khác nhau, tại đây, chuyên gia kỹ thuật của PCB GraphTech Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ thuật, kỹ năng trong thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer 19. 

"Altium Designer TIPs & TRICKs: Làm thế nào để thiết lập 01 Multi Stack Layer Manager trong Altium Designer 19?" là chủ đề khởi động đầu tiên trong chuỗi series Altium Designer TIPs & TRICKs đầy mới mẻ này. Với những dự án mạch nhiều lớp, hi-speed yêu cầu stack up đặc biệt nên cần khá nhiều thời gian để nhập và set up vào Altium Designer. Và việc outputs stack up cũng thật kém. Giờ đây, phiên bản Altium Designer 19 đã có nhiều đổi mới, cho phép thao tác trở nên đơn giản, tiện ích hơn; hơn nữa tính năng Drill pair cũng đã được nâng cấp thật trực quan và đơn giản. 

Chỉ cần một cú click chuột đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật chủ đề hàng tuần & lịch chương trình từ PCB GraphTech. Thật tiết kiệm và tiện lợi!

Nào, hãy cùng PCB GraphTech khám phá ngay tính năng này!

Ngoài ra, chương trình "EMI/EMC TIPs & TRICKs" & "PCB - PCBA Series" cũng là chuỗi series đáng mong đợi cho năm mới này. Hãy bấm nút kênh Youtube của chúng tôi để cùng theo dõi nhé!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 


Altium Designer TIPs & TRICKs: Làm thế nào để thiết lập Multi Stack Layer Manager trong AD19?
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 9, 2019
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Altium Designer TIPs & TRICKs: 04 bước để thiết lập Split Plane trên Altium Designer 21
Altium TIPs & TRICKs | 04 steps to set up Split Plane on Altium Designer 21