Altium TIPs & TRICKs | Cách tạo biên dạng PCB trên Altium Designer 21
Altium TIPs & TRICKs | Create Board Shape in Altium Designer 21

Hình dáng PCB rất quan trọng trong thiết kế liên quan đến khả năng lắp ráp với các thành phần vỏ hộp cơ khí trên một sản phẩm, Altium Designer cung cấp 3 cách thức khác nhau cho các kỹ sư thiết kế có thể linh hoạt áp dụng trong việc tạo và xác định chính xác hình dạng PCB.

Các kỹ sư PCB Layer có thể sử dụng các công cụ Altium Designer hỗ trợ để định nghĩa hình dạng và kích thước Board đơn giản, nhanh chóng sửa đổi và tùy chỉnh nếu muốn. Đối với các thiết kế phức tạp hơn với các biên dạng được tạo ra từ nhóm thiết kế cơ khí, Altium cho phép bạn nhập file .DXF/.DWG trung gian để có được chính xác hình dáng biên dạng PCB này.

Hơn thế nữa, một giải pháp công tác thiết kế MCAD-ECAD được tích hợp với nền tảng Altium 365 sẽ giúp các nhóm thiết kế cơ khí và điện tử giao tiếp và tùy chỉnh các biên dạng PCB bất kỳ với độ chính xác cao và thách thức mọi hình dạng từ đơn giản đến phức tạp.

Hãy cùng PCB GraphTech khám phá chương trình Tips and Tricks kỳ này với chủ đề "Cách tạo biên dạng PCB trên Altium Designer 21", tìm hiểu các thủ thuật có thể giúp bạn hiểu hơn về các cách xây dựng biên dạng PCB trên phần mềm Altium Designer 21.

"Altium Designer TIPs & TRICKs" là chuỗi chương trình miễn phí, được tổ chức bởi PCB GraphTech Việt Nam với các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer. Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tháng với các video nhiều chủ đề chia sẻ khác nhau, tại đây, chuyên gia kỹ thuật của PCB GraphTech Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ thuật, kỹ năng trong thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer mới nhất. 

Chỉ cần một cú click chuột đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật chủ đề hàng tuần & lịch chương trình từ PCB GraphTech. Thật tiết kiệm và tiện lợi! Nào, hãy cùng PCB GraphTech khám phá ngay tính năng này!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 
Altium TIPs & TRICKs | Cách tạo biên dạng PCB trên Altium Designer 21
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 12 tháng 7, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
ALTIUM ROADSHOW 2022
Bạn đã sẵn sàng để nâng cao kỹ năng thiết kế của mình và kết nối với các Nhà thiết kế và Kỹ sư PCB chưa? Tham dự Roadshow trực tuyến MIỄN PHÍ và học hỏi chuyên sâu hơn từ đội ngũ kỹ thuật của Altium...