Tích hợp SiliconExpert trong Phần mềm Altium 365

Tích hợp SiliconExpert trong Phần mềm Altium 365

 
 

Đơn giản hóa Quy trình làm việc và tăng hiệu quả

Nâng cao quy trình làm việc bằng cách hợp nhất dữ liệu thành phần trong nền tảng Altium 365. Điều này làm tăng hiệu suất cho các nhà thiết kế PCB và các bên cung ứng nhờ có sẵn tất cả các thông tin cần thiết trong toàn bộ quá trình thiết kế.

Lựa chọn thiết kế PCB sáng suốt và đáng tin cậy

Cung cấp thông tin chi tiết và đánh giá rủi ro để đưa ra quyết định sáng suốt hơn giữa các bên Thiết kế, cung ứng. Cách tiếp cận chủ động này giúp đưa ra quyết định đáng tin cậy và nâng cao chất lượng tổng thể của thiết kế PCB cuối cùng.

Tính năng chính trong Nền tảng Altium 365


Được tích hợp trực tiếp vào nền tảng Altium 365

Tích hợp SiliconExpert trong Altium 365 cho phép truy cập trực tiếp vào dữ liệu thành phần điện tử PCB mở rộng ngay trong môi trường thiết kế hoặc trong Altium 365 WebViewer. Sự tích hợp này cho phép tất cả các bên liên quan tìm kiếm và làm việc với tất cả thông tin cần thiết trên cùng một nền tảng.


Kho dữ liệu toàn diện trên nền tảng Altium 365

SiliconExpert cung cấp dữ liệu với hơn 01 tỷ bộ phận điện tử, từ mạch điện trở cơ bản đến các mạch tích hợp phức tạp nâng cao. Cơ sở dữ liệu toàn diện cho phép người dùng nhanh chóng truy cập và lấy thông tin thành phần của nhiều loại linh kiện.

SiliconExpert còn cung cấp nguồn tài nguyên vô giá cho tất cả các bên liên quan, trong các giai đoạn phát triển sản phẩm, đảm bảo mọi quyết định đều được cân nhắc với các thông tin chi tiết về linh kiện rõ ràng.


Nâng cao độ độ chính xác và đáng tin cậy cho Thiết kế

Duy trì dữ liệu chất lượng cao là điểm mạnh vượt trội của SiliconExpert giúp cập nhật thường xuyên các giao thức nghiêm ngặt về tính toàn vẹn dữ liệu, đảm bảo tất cả các bên liên quan, từ khâu thu mua đến thiết kế, đều nắm thông tin thành phần chi tiết mới nhất.


Cải thiện khả năng phân tích rủi ro trên Altium 365

Các thông số phân tích rủi ro của SiliconExpert cung cấp một loạt số liệu quan trọng để bạn có cái nhìn đầy đủ về các rủi ro tiềm ẩn và các biện pháp giảm thiểu trong suốt quá trình phát triển sản phẩm PCB.


Khám phá các lựa chọn thay thế

Việc điều hướng sự phức tạp của chuỗi cung ứng và xác định các bộ phận thay thế thường có thể là một công việc tẻ nhạt. Nhưng khi tích hợp SiliconExpert, bạn sẽ đơn giản hóa quy trình này nhờ khả năng khám phá các bộ phận thay thế phù hợp nhất cho dự án của bạn, xếp hạng trực quan với các thông tin chi tiết về các sản phẩm thay thế tiềm năng, bao gồm cả những cân nhắc như khả năng tương thích của bản đồ ghim.

Bạn muốn trải nghiệm miễn phí tích hợp SiliconExpert trên nền tảng Altium 365?

Liên hệ ngay với PCB Graphtech để được tư vấn chi tiết!

trong Altium
Tích hợp SiliconExpert trong Phần mềm Altium 365
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 22 tháng 8, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Quản lý BOM và các vấn đề chuỗi cung ứng trên nền tảng Altium 365