Chúc Mừng Đội AITB và Đội PeakPerformers - HCMUTE Thắng Giải Tháng 1 năm 2024 Altair Global Student Contest Khu Vực APAC

Sau kỳ thi sơ loại về Topology Optimization & Motion Analysis của Altair Inspire, được tổ chức bởi PCB GraphTech Vietnam và Khoa Cơ khí Chế tạo máy FMES tại Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh, đội AITB và đội PeakPerformers đã xuất sắc trở thành hai trong 6 đội đại diện cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tham gia cuộc thi Altair Global Students Contest 2023 - một sân chơi quốc tế quan trọng.

PCB GraphTech Vietnam trân trọng gửi lời chúc mừng tới Nguyễn Vĩnh Khang và đội AITB đã chiến thắng xuất sắc tại cuộc thi Altair Global Student Contest khu vực APAC trong tháng 1 năm 2024.

 
 
Bài dự thi của Nguyễn Vĩnh Khang và đội AITB chiến thắng xuất sắc tại cuộc thi Altair Global Student Contest khu vực APAC trong tháng 1 năm 2024.

Đồng thời, chúng tôi cũng chân thành chúc mừng đội PeakPerformers đã giành giải nhì tại cùng cuộc thi.

 
 
Bài dự thi của đội PeakPerformers đã giành giải nhì tại cuộc thi Altair Global Student Contest khu vực APAC trong tháng 1 năm 2024.

Chúng tôi rất mong đợi và hứa hẹn sẽ theo dõi những thành tựu tiếp theo của 2 đội trong việc sử dụng Altair Inspire để tiếp tục tối ưu hóa và cải tiến các thiết kế. Chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ tiếp tục đóng góp vào sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực kỹ thuật.

Một lần nữa, xin chúc mừng đội AITB và đội PeakPerformers với những thành công xuất sắc này!

Chúc Mừng Đội AITB và Đội PeakPerformers - HCMUTE Thắng Giải Tháng 1 năm 2024 Altair Global Student Contest Khu Vực APAC
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 28 tháng 2, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024