Khóa đào tạo “Train the Trainer” và Trao Chứng Chỉ Altair RapidMiner cho đội ngũ giảng viên Trường Đại Học Văn Lang

Ngày 22 - 24/08/2024, Công ty PCB GraphTech Vietnam phối hợp  cùng Viện Khoa học Tính toán và Trí tuệ Nhân tạo - COSARI tổ chức khóa đào tạo “Train the Trainer” chuyên sâu về Altair RapidMiner / Altair AI Studio / Altair AI Hub đầu tiên tại Trường Đại học Văn Lang.

Khóa đào tạo được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Clinton Chee, chuyên gia Giải pháp Phân tích Dữ liệu & Trí tuệ Nhân tạo từ tập đoàn Altair Engineering. Mục tiêu của khóa học là cung cấp kiến thức chuyên sâu về các giải pháp phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, đặc biệt nhấn mạnh vào việc sử dụng nền tảng Altair RapidMiner trong thực tế.


Tiến sĩ Clinton Chee - Chuyên gia Giải pháp Phân tích Dữ liệu & Trí tuệ Nhân tạo từ tập đoàn Altair Engineering


Các thầy cô trưởng/phó khoa, giảng viên của trường Đại học Văn Lang tham gia khóa đào tạo “Train the Trainer”

Trong khuôn khổ khai giảng khóa đào tạo, ông Lê Thanh Tuấn - Giám đốc công ty PCB GraphTech Vietnam cùng PGS. TS. Nguyễn Thời Trung - Viện trưởng Viện Khoa học tính toán & Trí tuệ Nhân Tạo - COSARI, đã trao chứng nhận năng lực cấp độ chuyên nghiệp RapidMiner cho hơn 50 thầy cô là các trưởng/phó khoa, giảng viên các khoa: Kỹ thuật Ô-tô, Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính, Quan hệ công chúng - Truyền thông, Xã hội & Nhân văn của Trường Đại học Văn Lang.




Các thầy cô trưởng/phó khoa, giảng viên của Trường Đại học Văn Lang nhận chứng nhận năng lực cấp độ chuyên nghiệp RapidMiner

Altair RapidMiner là một nền tảng tích hợp hoàn chỉnh các giải pháp phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng từ nhiều cấp độ khác nhau tiếp cận và sử dụng dễ dàng. Việc các giảng viên của Trường Đại học Văn Lang đạt được chứng chỉ năng lực chuyên nghiệp này không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển trong nghiên cứu và giảng dạy mà còn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong lĩnh vực phân tích dữ liệu tại trường Đại học Văn Lang nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Sự kiện lần này là một minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả giữa PCB GraphTech Vietnam, Altair Engineering và các tổ chức giáo dục, nhằm xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc và thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

We Empower Educators Today, to Make the Best Engineers of Tomorrow!!!

Khóa đào tạo “Train the Trainer” và Trao Chứng Chỉ Altair RapidMiner cho đội ngũ giảng viên Trường Đại Học Văn Lang
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 22 tháng 8, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Sự Kiện Công Nghệ FutureTech Vietnam 2024