Nhóm sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội giành Giải nhất cuộc thi Altair Global Student Contest 2024 tháng 4 khu vực APAC

PCB GraphTech Vietnam gửi lời chúc mừng Chúc Anh, Hải Dương, Danh Nam và Đức Thắng từ Đại học Bách Khoa Hà Nội đã xuất sắc giành Giải nhất cuộc thi Altair Global Student Contest 2024 tháng 4 khu vực APAC.

Nhóm các bạn đã sử dụng phần mềm Inspire để tối ưu hóa khớp thái dương hàm (TMJ), khớp nối hàm dưới với sọ, một vấn đề có thể ảnh hưởng đến 20% dân số, gây ra khó khăn trong việc di chuyển hàm và đau đớn dữ dội. Việc tìm ra một giải pháp thay thế tối ưu cho khớp TMJ là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Bằng cách tải mô hình với nhiều lực khác nhau và sử dụng Inspire, các bạn đã phát triển thành công một thiết kế bằng titan nhẹ cho khớp thay thế TMJ. Thiết kế mới này không chỉ đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật mà còn nhẹ hơn đến 45%.

 
 
Bài dự thi giành Giải nhất của các bạn Chúc Anh, Hải Dương, Danh Nam, Đức Thắng từ Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Thành tích của các bạn không chỉ là niềm tự hào cho Đại học Bách Khoa Hà Nội mà còn là động lực và nguồn cảm hứng lớn cho các sinh viên khác. Xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới các bạn và chúc các bạn tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhóm sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội giành Giải nhất cuộc thi Altair Global Student Contest 2024 tháng 4 khu vực APAC
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 23 tháng 5, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5/2024