SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2024
Ho Chi Minh Event

Sự kiện SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2024 với chủ đề Better Insight – Better Design – Simulation Era đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 07/10/2023 tại Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Diamond Place, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút gần100 khách tham dự là các doanh nghiệp, kỹ sư, nhà thiết kế,... đến từ các ngành nghề khác nhau.


Trong khuôn khổ sự kiện, các khách tham dự đã được:

  • Trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia về việc đổi mới phát triển sản phẩm bền vững bằng phương pháp Thiết kế sinh thái với đánh giá Vòng đời hướng tới một nền kinh tế xanh.

  • Trao đổi với chuyên gia về phương pháp thiết kế MODSIM - Mô phỏng định hướng thiết kế.

  • Tìm hiểu các khả năng mới nhất của SOLIDWORKS 2024, bao gồm các cải tiến 3D CAD, mô phỏng và quản lý dữ liệu.

  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị


Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách tham dự. Nhiều ý kiến đóng góp tích cực đã được đưa ra, góp phần giúp PCB GraphTech và Dassault Systèmes ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

PCB GraphTech Vietnam xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các kỹ sư, nhà thiết kế, và doanh nghiệp đã dành thời gian tham gia, cùng với sự hỗ trợ và đồng tổ chức từ Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM - HAMEE và Hãng Dassault Systemes. Sự hiện diện và đóng góp của quý anh/chị đã làm cho sự kiện SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2024 thực sự đặc biệt và hữu ích. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Xem lại sự kiện tại đây:

 
 

SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2024
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 9 tháng 10, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
PCB GraphTech Việt Nam hợp tác về chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo với Trường Đại học Văn Lang