SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2025

Sự kiện SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2025 với chủ đề Go Beyond Design with SOLIDWORKS Ultimate đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 05/10/2024 tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút đông đảo các kỹ sư, nhà thiết kế, doanh nghiệp... từ các ngành nghề khác nhau đến tham dự.


Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham dự đã được:

  • Tìm hiểu các xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế và mô phỏng. Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia của hãng Dassault Systèmes.

  • Tìm hiểu về khả năng cộng tác trên nền tảng 3DEXPERIENCE Works với chủ đề "Together We Create".

  • Khám phá SOLIDWORKS Ultimate, giải pháp toàn diện cho mọi giai đoạn phát triển sản phẩm, từ ý tưởng ban đầu, thiết kế đến quy trình sản xuất.

  • Cập nhật những tính năng tiên tiến nhất của SOLIDWORKS 2025, bao gồm SOLIDWORKS Design và các khả năng mở rộng vượt xa thiết kế 3D truyền thống.

  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị


Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách tham dự. Nhiều ý kiến đóng góp tích cực đã được đưa ra, góp phần giúp PCB GraphTech và Dassault Systèmes ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.


PCB GraphTech Vietnam xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các kỹ sư, nhà thiết kế và doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu tham dự sự kiện, cũng như cảm ơn sự hỗ trợ quý báu từ hãng Dassault Systèmes. Sự hiện diện và đóng góp nhiệt tình của quý anh/chị đã tạo nên một SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2025 thật đặc biệt và ý nghĩa.


Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý vị! Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ về SOLIDWORKS và các giải pháp công nghệ trên nền tảng 3DEXPERIENCE, đừng ngần ngại liên hệ ngay với PCB GraphTech Vietnam. Mong rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được phục vụ và hỗ trợ quý anh/chị trong hành trình phát triển phía trước.


Xem lại sự kiện ở video bên dưới:

 
 


Một lần nữa, chân thành cảm ơn quý vị và chúc mừng sự thành công rực rỡ của SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2025!

SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2025
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 8 tháng 10, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH NĂM 2024