PCB GRAPHTECH VIETNAM | VINAMAC EXPO 2022

PCB GraphTech tham dự VINAMAC EXPO 2022

Từ ngày 2-5 tháng 11 năm 2022 PCB GraphTech tham gia sự kiện VINAMAC EXPO 2022 với gian hàng Q13. Ở đây, gian hàng nhỏ của chúng tôi thành công thu hút nhiều sự quan tâm và ghé thăm của Quý khách hàng về các giải pháp phần mềm SOLIDWORKS, Altair, DELMIA | Works, …


Không chỉ là sinh viên mà còn có các Doanh nghiệp, Kỹ sư lắng nghe PCB GraphTech chia sẻ về các giải pháp. Đây là một trong những thành công của chúng tôi khi có mặt tại VINAMAC EXPO 2022.

Với bất kì khách hàng nào ghé thăm Gian hàng của PCB GraphTech, chúng tôi đều mến tặng khóa học miễn phí cơ bản về phần mềm Thiết kế cơ khí và mô phỏng SOLIDWORKS, ngoài ra còn có ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho quan khách.



Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Doanh nghiệp, Quý Đối tác và các Kỹ sư đã ghé thăm gian hàng Q13 của chúng tôi. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp, PCB GraphTech cũng rất phấn khởi.

Sẽ còn rất nhiều triển lãm mà PCB GraphTech hân hạnh tham dự, và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật và bất kì vấn đề nào liên quan đến phần mềm, đừng ngại liên lạc với chúng tôi thông qua hotline +84 28 6292 1170 hoặc email info@pcb-graphtech.com.vn

PCB GRAPHTECH VIETNAM | VINAMAC EXPO 2022
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 7 tháng 11, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
TRIỂN LÃM CỦA PCB GRAPHTECH TẠI MTA HÀ NỘI ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP