Altium Live Webinar mùa 2: Làm chủ các Quy tắc & Ràng buộc thiết kế trong Altium Designer!
15:00 - 16:00, 26th March 2019, GMT+7

Sau thành công của chương trình đầu tiên mang tên “Altium Free Live Webinar: Tất Tần Tật về Altium Designer 19 - Đến và Xem” đã thu hút đông đảo giới kỹ sư, sinh viên Điện - Điện tử - Viễn thông đăng ký & tham gia, PCB GraphTech Việt Nam tiếp tục thực hiện Hội thảo trực tuyến Altium mùa 2 với chủ đề "Làm chủ các Quy tắc (Rules) & Ràng buộc (Constraints) thiết kế trong Altium Designer!" diễn ra lúc 15:00, ngày 26/03/2019, dưới sự trình bày của chuyên gia kỹ thuật Phạm Ngọc Lợi - Technical Sales Manager.

"Altium Live Webinar: Làm chủ các Quy tắc (Rules) & Ràng buộc (Constraints) thiết kế trong Altium Designer!"lần này sẽ tập trung vào hướng dẫn người dùng về cách Altium Designer 19 hỗ trợ quy trình thiết kế của bạn với các quy tắc và ràng buộc phân cấp. Hiểu cách làm thế nào để đặt ra các hướng dẫn, cho phép bạn có thể hoàn thành thiết kế mà không cần phải ghi nhớ mọi đặc tả của thiết kế.

"Altium Free Live Webinar" là chuỗi hội thảo trực tuyến (online) miễn phí, kết hợp giữa PCB GraphTech Việt Nam và Tập đoàn Altium, nhằm hỗ trợ người dùng trong thiết kế mạch điện tử trên phần mềm Altium Designer và xây dựng cộng đồng PCB Design Việt với phương châm "Chia sẻ - Kết nối - Phát triển". Chương trình sẽ có nhiều chủ đề khác nhau, tập huấn & tương tác với người tham dự qua hệ thống Zoom, đặc biệt sau khi kết thúc, người tham dự vẫn có thể xem lại nội dung chương trình bằng bản ghi âm đăng tải trên kênh Youtube chính thức của PCB GraphTech Việt Nam.

Cho dù bạn thiết kế các bo mạch đơn giản hay phức tạp với multi-board, ứng dụng đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ của Altium Designer hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn chi tiết từng bước thiết kế với những trải nghiệm thú vị dù bạn chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 


trong Webinar
Altium Live Webinar mùa 2: Làm chủ các Quy tắc & Ràng buộc thiết kế trong Altium Designer!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 9, 2019
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Altium Live Webinar: Tất Tần Tật Về Altium Designer 19 - Đến Và Xem!
15:00 - 16:00, 26/12/2018 GMT+7