CHUYỂN ĐỔI ĐỂ TỎA SÁNG TRONG THỜI KÌ COVID-19 - GIẢI PHÁP 3DEXEPERIENCE!
Business Must Go On with Smart Working, Safe Working... On the Cloud!
pcb graphtech news

WORK FROM HOME, COVID-19 & NHIỀU HƠN THẾ NỮA - ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CẦN CHUYỂN ĐỔI ĐỂ CHUẨN BỊ CHO CÁC CÔNG VIỆC TRONG TƯƠNG LAI!

GIẢI PHÁP 3DEXPERIENCE® Works!
  • 3DEXPERIENCE® Works là gì?

  • Nền tảng 3DEXPERIENCE® cung cấp các giải pháp gì?

  • Ứng dụng 3DEXPERIENCE?

  • Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng nền tảng 3DEXPERIENCE?

Khám phá & dùng thử toàn bộ sức mạnh của nền tảng 3DEXPERIENCE® trên đám mây ngay hôm nay để đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh trong thời kì COVID-19! 

3DEXPERIENCE® Works là gì?

3DEXPERIENCE® Works là một nền tảng làm việc nhóm dựa trên điện toán đám mây cung cấp quyền truy cập vào danh mục sản phẩm đang phát triển bằng các ứng dụng thiết kế cua SOLIDWORKS - nơi tất cả các thành viên của một tổ chức, đội nhóm có thể đóng góp cho quá trình thiết kế. 

3DEXPERIENCE® phục vụ như một trung tâm trực tuyến mà các kỹ sư có thể điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm cụ thể của công ty; Bạn hoàn toàn được phép trao quyền cho các nhóm của mình để chia sẻ ý tưởng một cách an toàn, tạo bảng điều khiển (dashboard) và nhóm làm việc (community), tổng hợp và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, xem xét và xét duyệt các thiết kế, kết nối mọi người và dữ liệu ở một nơi để trao quyền cho sự hợp tác nhanh chóng.

  • Nếu bạn là một người dùng SOLIDWORKS với máy tính để bàn, bạn có thể tự động upload các bản cập nhật của các thiết kế của mình lên nền tảng thay vì chuyển sang email, phần mềm quản lý dữ liệu sản phẩm hoặc các công cụ nhắn tin khác để đảm bảo các thay đổi của bạn không bị mất.

  • Nếu bạn lo lắng về thời gian và tài nguyên cần thiết để thiết lập và duy trì phần mềm và cơ sở hạ tầng tại chỗ, bạn có thể chọn điện toán đám mây. Nếu bạn có nhân viên làm việc ở nhiều nơi với thiết bị di động, bạn có thể cho phép họ truy cập dữ liệu họ cần từ mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị có trình duyệt web có kết nối internet.

3DEXPERIENCE Works là sản phẩm của tập đoàn Dassault Systèmes. Hiện này, ứng dụng này đã được sử dụng rộng rãi với mức ưu đãi hợp lý trong năm 2020!

Liên hệ với PCB GraphTech Việt Nam - Đơn vị phân phối 3DEXPERIENCE Works & SOLIDWORKS tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết giá.

Nền tảng 3DEXPERIENCE® cung cấp các giải pháp gì?

3DEXPERIENCE hiện nay là một nền tảng tích hợp với đầy đủ các tính năng quan trọng bao gồm:

  • SOLIDWORKS

  • DELMIA

  • SIMULIA

  • ENOVIA

  • BIOVIA

  • CATIA

  • 3DEXCITE

Các giải pháp mà 3DEXPERIENCE đang cung cấp cho người dùng:

  • Mô hình tham số: Tạo các thiết kế chi tiết và khái niệm 3D một cách nhanh chóng và chỉnh sửa chúng trong SOLIDWORKS.

  • Modeling Mô hình hóa phân khu (Sub-D): Thiết kế các hình dạng hữu cơ 3D một cách nhanh chóng và dễ dàng và chỉnh sửa chúng trong SOLIDWORKS.

  • Quản lý vòng đời dữ liệu và sản phẩm: Quản lý các thiết kế và tài liệu sản phẩm mà không cần rời khỏi SOLIDWORKS, dễ dàng thực hiện các hoạt động vòng đời, điều hướng cấu trúc sản phẩm và quản lý các nhiệm vụ và dự án.

  • Mô phỏng nâng cao: Đánh giá tính toàn vẹn cấu trúc với công nghệ mô phỏng dựa trên Phân tích phần tử hữu hạn mạnh mẽ mà bạn có thể truy cập trực tiếp từ Mô phỏng SOLIWDOWRKS.

Ứng Dụng Của 3DEXPERIENCE®?

CHUẨN BỊ CHO CÔNG VIỆC TƯƠNG LAI

3DEXPERIENCE Works là một nền tảng tiên tiến được thiết kế cho nhiều ngành công nghiệp, cho phép áp dụng những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Nó cung cấp cơ sở hạ tầng lý tưởng để đưa các hoạt động công nghiệp vào học tập. Bao gồm toàn bộ các lĩnh vực CAD, CAM và CAE, nền tảng cung cấp các giải pháp mạnh mẽ để quản lý công việc hợp tác và đổi mới.

TRIỂN KHAI DỰ ÁN NHANH HƠN - KHẢ NĂNG ẢO HÓA CÁC PHÒNG THÍ NGHIỆM.

3DEXPERIENCE Works là nền tảng lý tưởng cho việc học tập theo dự án. Bất cứ lúc nào đều có thể giám sát từ xa các dự án, phát triển ý tưởng và phân công công việc cho các thành viên. Hợp tác được thực hiện dễ dàng và trực quan cho cả giáo viên, nhà nghiên cứu, sinh viên và cố vấn ngành công nghiệp. Cố vấn dự án có thể tạo điều kiện tham gia nhiều dự án hơn mà không ảnh hưởng đến hoạt động trong mỗi dự án.

3DEXPERIENCE Works cung cấp một môi trường đã được chứng minh để triển khai các phòng thí nghiệm kỹ thuật số liên quan đến thiết bị 3D thực tế ảo, cùng với sự tương tác hai chiều với các thiết bị từ xa thực sự. Nền tảng mở ra những chân trời mới cho các hoạt động giáo dục đổi mới.

XÃ HỘI & HỢP TÁC

3DEXPERIENCE Works cũng là một cơ sở hợp tác xã hội đa ngành, xây dựng các cộng đồng xã hội bên trong và bên ngoài kết nối các phòng ban khác nhau trong nhà hoặc bên ngoài và các cơ quan. Nó có thể được mở rộng với các gói chuyên dụng hỗ trợ các quá trình giáo dục, nghiên cứu và tổ chức về Thiết kế và Kỹ thuật, Kỹ thuật hệ thống, Sản xuất và Sản xuất, Kiến trúc và Kỹ thuật Xây dựng và Quản lý Dự án. Các gói mới giải quyết mô phỏng nâng cao và tạo nội dung VR chất lượng cao cho tiếp thị kỹ thuật số và học tập.

ĐÀO TẠO

3DEXPERIENCE Works cho phép các học viện mở ra một sân chơi mới cho các nhà giáo dục và người học. Với việc cài đặt nhanh (10 phút) và không cần hỗ trợ CNTT, mọi người gần như có thể truy cập ngay vào lĩnh vực rộng lớn các giải pháp đã cách mạng hóa các quy trình công nghiệp trên toàn thế giới trong những thập kỷ qua.

MÔ HÌNH 3D

Các mô hình 3D có thể được nhìn thấy và chia sẻ bởi mọi người trong tổ chức của bạn, vì sự hợp tác thậm chí nhiều hơn giữa các phòng ban.

NỘI DUNG & MÔ PHỎNG

Xây dựng dựa trên các khả năng mô phỏng hiện có của SOLIDWORKS để thiết kế nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Các công cụ bổ sung được cung cấp bởi 3DEXPERIENCE Works bao gồm Kỹ sư mô phỏng cấu trúc SIMULIA và Nhà thiết kế khái niệm SOLIDWORKS.

TRUYỀN TẢI THÔNG TIN

Dễ dàng tạo bảng điều khiển với các vật dụng để sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh. Hữu ích cho việc phân tích các tập dữ liệu và truyền đạt thông tin trong toàn tổ chức.

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Nền Tảng 3DEXPERIENCE® Works?

  • Làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị có ứng dụng dựa trên nền tảng web

  • Cho phép người dùng nội bộ và bên ngoài chia sẻ ý tưởng

  • Dễ dàng cho tất cả các thành viên của tổ chức sử dụng

  • Cho phép những người không phải là nhà thiết kế đóng góp vào quá trình thiết kế

  • Chia sẻ và lưu trữ dữ liệu an toàn

  • Giúp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu

Để tìm hiểu thêm các tính năng của 3DEXPERIENCE Works & SOLIDWORKS, vui lòng đăng ký link! 

Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm bản dùng thử.

trong Webinar
CHUYỂN ĐỔI ĐỂ TỎA SÁNG TRONG THỜI KÌ COVID-19 - GIẢI PHÁP 3DEXEPERIENCE!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 22 tháng 4, 2020
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
SOLIDWORKS LIVE WEBINAR MÙA 1: SOlidworks WHAT'S NEW for 2020!
15:00 - 16:00, 24th March 2020, GMT+7