SOLIDWORKS LIVE WEBINAR MÙA 1: SOlidworks WHAT'S NEW for 2020!
15:00 - 16:00, 24th March 2020, GMT+7

Sự kiện "nóng" nhất năm 2020 với màn trình diện SOLIDWORKS - hệ thống phần mềm đa dạng tất cả lĩnh vực Điện - Điện tử - Cơ khí - CAD/CAM - Simulation được ưa chuộng nhất hiện nay, được cung cấp chính hãng bởi PCB GraphTech Việt Nam!

Với mong muốn đem đến cho các kỹ sư cái nhìn rõ ràng hơn về các phiên bản SolidWorks, PCB GraphTech Việt Nam thực hiện Hội thảo trực tuyến SolidWorks mùa 1 với chủ đề "SOLIDWORKS What's New for 2020!" diễn ra lúc 15:00, ngày 24/03/2020 dưới sự trình bày của chuyên gia kỹ thuật Phạm Ngọc Lợi - Technical Sales Manager.

"SOLIDWORKS What's New for 2020!" lần này sẽ tập trung trình làng những tính năng tuyệt vời & đặc biệt nhất của SolidWorks - công cụ được phát triển bởi tập đoàn Dassault Systemes, thiết kế cho những kỹ sư muốn có sức mạnh các khả năng cốt lõi của các công cụ từ #Điện - #Điệntử cho đến #Cơkhí & #3DCAD cũng như các lợi ích bổ sung của hợp tác #MCAD_ECAD liền mạch.

Những đặc quyền đặc biệt dành riêng cho các kỹ sư:

  • Giới thiệu và tư vấn chuyên sâu về tất cả các phiên bản SolidWorks, đặc biệt phiên bản SOLIDWORKS PCB.

  • Các kiến thức về ECAD-MCAD

  • Nhận bản TRIAL free từ PCB GraphTech chỉ với 1 click chuột đăng ký.

  • Thoải mái đặt câu hỏi cho diễn giả

  • Cơ hội nhận bộ tài liệu & Newsletter miễn phí.

"SolidWorks Free Live Webinar" là chuỗi hội thảo trực tuyến (online) miễn phí, kết hợp giữa PCB GraphTech Việt Nam và Tập đoàn Dassault Systemes, nhằm hỗ trợ kỹ sư thiết kế trên phần mềm SolidWorks và xây dựng cộng đồng Design Việt với phương châm "Chia sẻ - Kết nối - Phát triển". Chương trình sẽ có nhiều chủ đề khác nhau, tập huấn & tương tác với người tham dự qua hệ thống Zoom, đặc biệt sau khi kết thúc, người tham dự vẫn có thể xem lại nội dung chương trình bằng bản ghi âm đăng tải trên kênh Youtube chính thức của PCB GraphTech Việt Nam.

Tìm mua phần mềm thiết kế cơ điện SolidWorks Electrical ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phần mềm thiết kế cơ điện SolidWorks Electrical, liên hệ với chúng tôi - PCB GraphTech Việt Nam, đơn vị phân phối uy tín các phần mềm thiết kế cơ điện & CAD từ SolidWorks tại Việt Nam để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ & bản TRIAL miễn phí.

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 
trong Webinar
SOLIDWORKS LIVE WEBINAR MÙA 1: SOlidworks WHAT'S NEW for 2020!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 3, 2020
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
LÀM CHỦ CÁC QUY TẮC & RÀNG BUỘC THIẾT KẾ TRONG ALTIUM DESIGNER!
Chương trình Hội thảo trực tuyến miễn phí dành cho người dùng Altium!